N.An, B.Tre, V.Long, B.Liêu: Các chùa tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em

N.An, B.Tre, V.Long, B.Liêu: Các chùa tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em

10/5/2017 9:57:02 AM
Tối 04/10, tại chùa Đồng Tương (huyện Quỳnh Lưu) đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề "Vầng trăng non thiêng". Cùng với tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, đặc biệt là nhà chùa đã làm chiếc đèn kéo quân “khủng” để tổ chức vui chơi, rước đèn cho hơn 900 em nhỏ trên địa bàn xã Quỳnh Đôi, với tổng kinh phí cho phần quà và công tác tổ chức lên đến 30 triệu đồng.

Nai Đẹp và Nai Xám

04/10/2017, 09:34
Ai theo lãnh đạo tầm thường/Tài thô, trí thiển sẽ vương luỵ phiền/Sẽ lâm khổ nạn triền miên/Bước đường tiêu diệt tới liền ngay thôi!/Ai theo lãnh đạo hơn người/Tài cao, trí lớn một đời an vui!

Q.Nam, B.Dương, T.Giang: Các chùa tổ chức Trung thu cho các em nhỏ

03/10/2017, 17:07
Nhân dịp Trung thu 2017, với tinh thần tương thân tương ái mang đến không khí Trung thu đến với các em nhỏ vùng cao, đoàn thiện nguyện Công ty TNHH Hữu Thanh (VT New Phương Đông Đà Nẵng) đã tổ chức chuyến thiện nguyện đi đến miền núi xã Trà Dơn, Nam Trà My, Quảng Nam nhằm trao tới các em nhỏ những món quà đầy ý nghĩa do các nhà hảo tâm gửi tặng.

Tp.HCM, T.Bình, B.Dương, T.Ninh: Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho các bé

02/10/2017, 14:57
Nhằm tạo thiện duyên cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng - những mầm non của Phật giáo trong dịp Tết Trung thu, chùa Từ Xuyên (P.Hoàng Diệu, Tp.Thái Bình) đã tổ chức hội trại vui Tết Trung thu trong các ngày từ 30/09 - 04/10/2017.

NSƯT Hồng Liên ra mắt CD nhạc Phật "Lạy Phật Quan Âm"

02/10/2017, 14:00
Nhân mùa Vu Lan PL.2561 - DL.2017 và để kỷ niệm 40 năm ca hát của mình, NSƯT Phật tử Hồng Liên (PD: Quảng Hoa) đã cho ra mắt album nhạc Phật đầu tay với chủ đề: “Lạy Phật Quan Âm”.

Nhân quả

02/10/2017, 14:00
Nhân cùng quả như gương soi mọi lúc/Khi mình cười gương hiện ảnh cùng cười/Nhưng nếu khóc mặt mếu mó hết tươi/Bóng theo hình xin chớ lầm nhân quả.

Bỏ mẹ đi tìm...

02/10/2017, 13:59
Chùn chân con về với mẹ/Hóa ra mẹ đã vô thường/Núi kia mặt trời đã khuất/Mẹ về để lại dư hương.

Quảng Nam: Phóng sự “Dấu ấn Phật giáo Quảng Nam 20 năm phát triển"

02/10/2017, 10:31
Ngày 30/09/2017, Ban TTTT GHPGVN tỉnh Quảng Nam vừa thông tin về bộ phim đang được tăng, ni, phật tử trong và ngoài tỉnh chờ đợi đã được hoàn tất. Sau hơn một năm thực hiện, phim phóng sự tài liệu với tựa đề “Dấu ấn Phật giáo Quảng Nam 20 năm phát triển (1997-2017)” cũng đã được hoàn thành.

Thái Bình: Lễ hằng thuận đầu tiên tại chùa Phúc Long

28/09/2017, 10:36
Chiều ngày 08/08/Đinh Dậu (27/09/2017), chùa Phúc Long (thôn Tịnh Xuyên, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) đã tổ chức lễ hằng thuận cho đôi bạn trẻ Trần Đức Hiệp và Nguyễn Mai Thanh.

Hiếu thảo là nền tảng của đạo đức

27/09/2017, 10:55
Sáng ngày 26/09/2017, tại tư gia chị Trần Thị Liên, pháp danh Nguyên Hiệp (thôn Ninh Tịnh, xã Ninh Phước) đã thiết lễ cúng đại tường cho cụ bà Ngô Thị Kiển, sinh năm Tân Tỵ, mất ngày 7/8/Ất Mùi, hưởng thọ 75 tuổi.