Hãy giơ tay vẫy chào

Hãy giơ tay vẫy chào

5/13/2018 4:53:49 PM
Hãy giơ tay vẫy chào/ Một con người vĩ đại/ Ở ngay chính lòng ta/ Đó là ông Phật.

Sẽ thay đổi cách tổ chức lễ Mông Sơn đại thí thực tại Lễ hội chùa Hương 123

12/05/2018, 12:23
UBND huyện Mỹ Đức đã yêu cầu các sư ở Chùa Hương nghiên cứu cách thay đổi tổ chức lễ Mông Sơn đại thí thực.

Phim về xung đột tôn giáo lên sóng truyền hình 123

11/05/2018, 14:23
Người gây ra bi kịch không ai khác chính là bà nội của cô bé, một tín đồ Hindu giáo vốn dĩ mang niềm tin hà khắc với chính con dâu của mình - một tín đồ Hồi giáo. Cũng vì lẽ đó, bà Dayawanti Mehta chưa bao giờ công nhận con dâu và cháu gái.

Á hậu Trịnh Kim Chi lạc vào cảnh bồng lai khi hát nhạc Phật 123

10/05/2018, 12:02
Trinh Kim Chi cũng chia sẻ tiết mục của mình khi tham gia chương trình: “Tôi hát bài Kiếp nhân sinh. Đây là một bài hát rất ý nghĩa, răn dạy cách sống trong cuộc đời của mỗi người. Sắp tới đây là lễ Phật Đản tôi muốn hát một số nhạc về Phật giáo dành tặng cho những người yêu thương tôi”.

Kho tàng cổ trong bụng tượng Phật 700 năm tuổi 123

10/05/2018, 09:21
Pho tượng Văn Thù Bồ Tát ở một ngôi đền tại Nhật Bản lưu giữ nhiều đồ tạo tác cổ bên trong phần đầu và thân.


Hà Nam: Chùa Đọi Sơn được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt 123

04/05/2018, 11:34
Ngày 3-5, UBND tỉnh Hà Nam long trọng tổ chức Lễ đón bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt và khai hội chùa Đọi Sơn năm 2018.

Phật giáo đồng hành cùng Festival Huế 2018 123

02/05/2018, 09:12
Tại Festival Huế 2018, Giáo hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức chương trình nghệ thuật âm nhạc và múa Phật giáo với chủ đề "Tỏa sáng niềm tin".

Chiêm ngưỡng tượng Phật quý hiếm hội tụ về cố đô Huế 123

02/05/2018, 09:00
Hàng chục hiện vật là tôn tượng đức Phật Thích Ca Mâu Ni, đức Phật A Di Đà, đức Phật Di Lặc, đức Bồ Tát Quán Thế Âm, các vị La Hán, Thánh tăng... đã cùng hội tụ về cố đô Huế.

Hướng Dương ngời sáng thiên thu

02/05/2018, 08:42
Hướng Dương đã về với mặt trời/ Nhưng em đã sống trọn một đời/ Ban rải niềm thương cho người khác/ Gương sáng đời em chói rạng ngời.

Hà Nội: Tọa đàm “Ban thờ Tổ tiên – Khơi nguồn Hiếu hạnh”

25/04/2018, 16:11
Tọa đàm “Ban thờ tổ tiên – Khơi nguồn hiếu hạnh” thuộc Dự án Khơi nguồn tinh hoa Văn hóa Việt do TT.Thích Tâm Hiệp làm Trưởng ban, kết hợp cùng Ban quản lý phố cổ Hà Nội tổ chức tại không gian văn hóa đình Kim Ngân (42 Hàng Bạc, Hà Nội) vào dịp giỗ Tổ Hùng Vương (10/03 ÂL). Đây là cơ hội để mọi người cùng ngồi lại chuyện trò, cùng nhắc nhớ và tìm hiểu về Hiếu đạo – giá trị cốt lõi làm nên tinh hoa văn hóa Việt.