Lễ hằng thuận thắm tình Việt - Đức

Lễ hằng thuận thắm tình Việt - Đức

7/20/2017 1:23:42 PM
Julian Lutz là một nhà thiết kế hình ảnh xứ Augsburg Cộng hòa Dân chủ Đức. Trong một hội chợ Nghe Nhìn 6/2016 tại Nhật Bản, anh gặp Phương Linh đạo diễn các chương trình truyền hình thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Triển lãm "Di sản Phật giáo" tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ

13/07/2017, 13:06
Trung tâm Văn hóa Ấn Độ tại Hà Nội xin hân hạnh giới thiệu triển lãm “Di sản Phật giáo” của nhà nhiếp ảnh Benoy K. Behl tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 17 đến ngày 28 tháng 7 năm 2017. 

Chuyện ăn trộm chuông chùa

02/07/2017, 16:06
Tống Văn đời Đường được bổ nhiệm làm tri phủ Tô Châu. Là người nổi tiếng thanh liêm, chính trực nhưng lại trọng Nho, khinh Thích. Khi về trấn nhậm Tô Châu nghe nói sự cụ Chùa Hàn Sơn là bậc tu hành đắc đạo nhưng không tin. Tống Văn lý luận rằng: Tụng kinh gõ mõ, lóc cóc leng keng ai làm chẳng được. Người tu hành không quyền thế, không binh lính trong tay, không hiền lành thì hung dữ với ai. Lại nữa, có tỏ ra hiền lành thì thập phương mới cúng kiếng chứ hung dữ thì chỉ có nước bỏ chùa đi ăn mày… Cho nên tìm cách thử.

Nghệ An: Lễ hằng thuận tại chùa Chí Linh

02/07/2017, 16:03
Sáng ngày 08/06/Đinh Dậu (01/07/2017), trong khuôn khổ chương trình khóa tu “Ươm mầm hoa sen”, chùa Chí Linh (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức lễ hằng thuận cho hai cặp đôi theo nghi lễ Phật giáo. 

Âm nhạc và con đường chuyển hóa

30/06/2017, 16:04
Phật giáo có vô lượng pháp môn tu tập, và có vô lượng phương pháp để thực tập hạnh cúng dường lên chư Phật, và chia sẻ hạnh phúc đến với mọi thành phần của xã hội.

Lời đối đáp giữa Hàn Sơn và Thập Đắc

28/06/2017, 15:31
Một hôm, Hàn Sơn hỏi Thập Đắc: Ở đời, có người đánh tôi, mắng tôi, làm nhục tôi, khi dễ tôi, dọa tôi, gạt tôi, chê tôi, khinh tôi, ăn hiếp tôi, cười ngạo tôi cho đến đối xử khắc nghiệt với tôi, thì phải xử trí như thế nào?


Văn hóa hôn nhân trong văn hóa Phật giáo

27/06/2017, 14:26
Bốn ngàn năm trước, cuộc phối ngẫu giữa cha Rồng Lạc Long Quân và mẹ Tiên Âu Cơ đã sinh thành nên cả dân tộc Việt Nam chúng ta ngày nay.

Hà Nội: Tổng kết công tác tổ chức lễ hội chùa Hương năm 2017

15/06/2017, 13:40
Sáng ngày 14/07/2017, UBND huyện Mỹ Đức đã tổ chức tổng kết công tác quản lý lễ hội chùa Hương 2017. 

Công nhận chùa Linh ứng - Bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch tâm linh

08/06/2017, 11:18
Ngày 06/06/2017, UBND Tp.Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 3023/QĐ-UBND về việc công nhận chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch địa phương trên địa bàn thành phố. Theo đó, tên điểm du lịch là Điểm du lịch chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà, tên tiếng Anh là Tourist Site Linh Ung Pagoda - Son Tra.

Năng đoạn kim cương - Làm chủ tâm trí để thành công trong công việc và đời sống

03/06/2017, 23:22
Đêm giao lưu với tác giả sách “Năng đoạn kim cương” Geshe Michael Roach và các cộng sự tại Grand Palace, Tp.HCM, hơn 2.500 bạn đọc và người quan tâm lại thêm một lần nữa được hiểu về cách xác định được 5 mục tiêu quan trọng trong cuộc đời: giàu có vật chất, bạn đời hoàn hảo, sức khỏe dồi dào, bình an trong tâm hồn, cống hiến xã hội. Tất cả cùng nhau khám phá ra cách tạo ra cuộc sống hài hòa cả về tinh thần lẫn vật chất, thành công cả trong cuộc sống “bên ngoài” và đời sống nội tâm “bên trong”. Tất cả cùng hiểu được khái niệm “tiền oxy”. Từ đó hiểu cách làm thế nào để đạt được sự giàu có một cách dễ dàng. Cho đi và nhận lại sự thành công.


1 2 3 4 5 Trang trước